Lượt xem: 254

Thường trực HĐND huyện Mỹ Tú giao ban quý I, triển khai nhiệm vụ quý II năm 2022

Sáng ngày 20/4, Thường trực HĐND huyện Mỹ Tú tổ chức Hội nghị giao ban quý I, triển khai nhiệm vụ quý II năm 2022. Đồng chí Lê Thanh Vị - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện chủ trì hội nghị.

 


Quang cảnh hội nghị.

 

    Trong quý I, mặc dù bị ảnh hưởng, tác động của tình hình COVID-19, nhưng hoạt động của Thường trực HĐND huyện, các ban HĐND huyện và Tổ đại biểu HĐND huyện vẫn đảm bảo theo nghị quyết và chương trình công tác đề ra. Phối hợp tổ chức tiếp xúc cử tri thông báo kết quả kỳ họp cuối năm 2021 và giải đáp những ý kiến của cử tri thuộc lĩnh vực các ngành theo quy định; hoạt động giám sát được các ban HĐND huyện chủ động triển khai thực hiện; công tác tiếp nhận, giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo, kiến nghị của công dân được theo dõi chặt chẽ; công tác tiếp công dân được chú ý quan tâm, tạo sự gần gũi và nắm bắt kịp thời những tâm tư, nguyện vọng chính đáng của công dân.

    Tại hội nghị, các đại biểu đã thảo luận, chỉ ra được một số tồn tại, hạn chế trong hoạt động của HĐND huyện, đồng thời thảo luận đề ra các giải pháp và nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới.

    Phát biểu kết luận hội nghị, Chủ tịch HĐND huyện Lê Thanh Vị đề nghị Thường trực HĐND huyện tiếp tục đôn đốc, giám sát việc triển khai thực hiện Nghị quyết của HĐND huyện và thi hành pháp luật tại địa phương; tăng cường công tác điều hòa, phối hợp hoạt động của Thường trực HĐND huyện với các ban HĐND huyện, nhằm tạo điều kiện thuận lợi và phát huy hiệu quả vai trò, chức năng, nhiệm vụ và quyền được giao; tổ chức giám sát chuyên đề của Thường trực HĐND huyện theo kế hoạch và tổng hợp, báo cáo kết quả giám sát kịp thời; duy trì, thực hiện tốt công tác tiếp công dân định kỳ và tiếp nhận, xử lý đơn thư của công dân; chuẩn bị các điều kiện để tổ chức kỳ họp giữa năm 2022 và việc tiếp xúc cử tri trước, sau kỳ họp theo quy định…

Quốc Tuấn



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 56
  • Hôm nay: 1577
  • Trong tuần: 68,897
  • Tất cả: 11,853,086